Latest News

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tuần trăng mật khủng khiếp của cô vợ ngoan hiền

Quen và cưới Dung sau 2 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Hùng về xin phép bố mẹ được cưới Dung về làm vợ, quá bất ngờ về quyết định đột ngột của con trai. Nhưng nhìn Dung ngoan hiền, có học thức lại là con nhà giàu nên bố mẹ Hùng cũng đồng ý để 2 đứa đến với nhau.


Hùng là người đầu tiên Dung yêu, lần đầu gặp anh cô như bị cảm nắng Hùng. Cô thích anh đến điên dại, lúc nào Dung cũng mơ một ngày được nắm tay Hùng đi hết cuộc đời này. Ngày Hùng cầu hôn, Dung khá bất ngờ nhưng không để cơ hội tuột mất, cô đã gật đầu lấy anh chàng đẹp trai, dẻo mồm này luôn.

Đám cưới được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, đắt tiền. Mọi tông màu chủ đạo của buổi kết hôn hôm đó đều là màu hồng Dung thích. Nắm tay Hùng trong lễ cưới Dung hạnh phúc biết bao, cô ước phút giây này ngừng trôi để cô mãi trở thành cô dâu xinh đẹp của anh.

Cô ước phút giây này ngừng trôi để cô mãi trở thành cô dâu xinh đẹp của anh (ảnh minh họa)
Hùng cũng tỏ ra ga lăng, quan tâm giúp đỡ vợ từng tý một khiến bao người đều trầm trồ khen họ đẹp đôi và thật hạnh phúc. Tiệc cưới kết thúc cũng là lúc vợ chồng Hùng về nhà chuẩn bị cho một đêm tân hôn thật ngọt ngào. 2 tháng yêu nhau, Hùng và Dung chưa kịp làm gì ngoài những cái nắm tay và hôn qua loa. Đêm tân hôn, Dung e ấp trốn trong chiếc chăn chờ Hùng.

Những tưởng một đêm tân hôn thật nhiều cảm xúc, và đôi phần ghê sợ như đám bạn thân đã kịp “chỉ giáo” cho Dung vài chiêu cơ bản để chiều chồng. Ai ngờ mọi thứ Hùng làm đều nhẹ nhàng và nhanh gọn khiến cô chưa kịp cảm nhận được gì thì chồng đã lăn ra ngủ.

Nghỉ ngơi và lại mặt gia đình 2 bên hết gần một tuần. Sang đến tuần thứ 2, vợ chồng Dung đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Lạt. Vào thành phố đẹp mơ mộng ấy, Dung vui sướng biết bao. Vợ chồng cô đã thuê một phòng của khách sạn trung tâm thành phố.

Đêm đầu tiên hưởng tuần trăng mật Dung đã khóc cạn nước mắt vì những bất ngờ Hùng dành cho mình. Tối hôm đấy anh đi đâu về, Hùng bảo vợ sang phòng bên cạnh ngủ. Dung không hiểu và cũng sợ ở một mình nên cô nhất định không đi. Hùng cũng mặc kệ vợ, rồi cho đến khi…anh ta đưa người yêu cũ vào phòng đó vui vẻ.

Dung trố tròn mắt nhìn 2 người đó không nói được câu gì vì ngạc nhiên. Chồng cô đang hú hí với tình cũ trước mặt vợ ư? Thế này là sao , Dung không hiểu. Hùng và cô gái đó cười khẩy, giọng đầy châm biếm nói với Dung.
tuan-trang-mat2-blogtamsuvn
Hãy coi đây là một bí mật, tôi sẽ không bỏ cô (ảnh minh họa)
- Xin lỗi cô, nhưng tôi cưới vội cô chỉ làm lá chắn cho chúng tôi có cơ hội gần nhau thôi. Vì nhà cô giàu, nên tôi cũng muốn được chia phần trăm. Mai này bố cô về hưu kiểu gì ông ấy chẳng nhượng lại công ty cho tôi.

- Cô cũng xinh đẹp ấy, nhưng bạn trai tôi lại không thích kiểu người xinh mà hiền lành như cô đâu. – Tình cũ của chồng lên tiếng.

- Tại sao lại làm thế với em chứ? Em là vợ anh cơ mà.
- Cô là vợ tôi, nhưng tôi lại không thể yêu nổi cô vậy nhé. Hãy coi đây là một bí mật, tôi sẽ không bỏ cô. Chúng ta chỉ sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng thôi được chứ. Cô có thể đi cặp bồ với kỳ người đàn ông nào, nhưng phải kín đáo vào nhé. Tôi không thích mang tiếng bị vợ cắm sừng đâu.
Nói xong, Hùng và cô gái kia vui vẻ ôm nhau hú hí. Dung đứng chết trân gương mắt nhìn họ. Lúc đấy cô muốn đấy xé xác người đàn bà kia ra, nhưng đôi chân không thể lê bước được. Dung chạy khỏi căn phòng đó ra ngoài khóc nức nở.

Đây là tuần trăng mật ngọt ngào của vợ chồng cô cơ mà, tại sao điều khủng khiếp này lại xảy ra chứ? Có phải cô vừa mơ một giấc mơ đáng sợ không? Dung tự lừa gạt mình thế, nhưng càng dối lòng bao nhiêu thì những hình ảnh, câu nói sắc nhọn của chồng như cứ vào tâm gan cô. Có phải cô đã sai khi vội vã nhận lời lấy Hùng không?

Giấc mộng về cuộc sống hôn nhân của cô đã vụt tắt, thay thế vào đó là những ngày tháng tăm tối mù mịt. Chuyện này cô không thể nói với ai, cũng không thể bỏ chồng ngay được. Bố mẹ cô rất coi trọng danh dự, điều này để người ngoài biết sẽ khiến công ty nhà cô gặp rắc rối.
Cô phải làm sao đây, làm sao để Hùng có thể dứt tình cũ và thực hiện trách nhiệm của một người chồng. Chẳng lẽ anh không muốn cho cô một đứa con ư?
Hạ Vi / Theo Một Thế Giới
Tuần trăng mật khủng khiếp của cô vợ ngoan hiền
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top