Latest News

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vẻ ngoài hào nhoáng, lột hết ra mới thấy ‘nội thất’ ọp ẹp

Tôi năm nay 26 tuổi, không quá già để thành bà cô không chồng, cũng không quá trẻ để mà nhõng nhẽo “em còn bé lắm các anh ơi” nữa.

Dù đi du học về nhưng tôi vẫn giữ trong mình một số quan niệm truyền thống về cuộc sống như chuyện trinh tiết. Bạn bè tôi ai cũng bảo tôi cổ lỗ sĩ, thậm chí có đứa còn tag vào facebook của tôi mấy câu chuyện kiểu như chồng dọa ngoại tình vì đêm tân hôn vợ còn trinh tiết. Dù bực mình, nhưng tôi cũng phải công nhận, chuyện này tôi phải thay đổi.

Xét cho cùng, tình dục cũng chỉ là một trong những điều giúp mình giữ chồng. Đàn bà con gái dù đoan trang thì những chuyện trên giường cũng không thể ngu ngơ được. Tôi thừa biết điều đó nhưng nghĩ đến chuyện thất thân với ai đó, tôi lại thấy kinh khủng.

Tôi vừa mới quen một anh chàng đối tác. Thực ra anh là người rất được xét cả về ngoại hình lẫn học thức. Tôi đã bao lần ngỡ ngàng với cách nói chuyện dí dỏm và thông minh của anh. Anh hơn tôi 4 tuổi, nhưng rất chững chạc hơn tôi rất nhiều.

Chúng tôi chính thức yêu nhau sau 2 tháng quen nhau. Mấy đứa bạn thân của tôi dấm dúi xui tôi nên thử trước. Mình đã từng xác định là sẽ không bao giờ dâng hiến cho đến khi người đó chắc chắn sẽ là chồng tương lai của mình. Nên nghe lời bạn bè nói tôi chỉ cười cười.

Có vẻ như tôi bị ám ảnh bởi những vụ phụ tình rồi con gái phải ôm bụng bầu một mình đối mặt với chuyện sinh con làm single mom hoặc phải nạo thai. Tôi nghĩ mình đâu phải là kẻ ngu ngơ để tự rơi vào cái hố kinh khủng như vậy. Thà khi ở trên miệng hố, cẩn trọng vẫn còn hơn. Rơi xuống đó rồi thì còn gì để mà nói nữa.

Có vẻ như anh biết tôi rất e ngại chuyện đàn ông ong bướm nên làm khổ phụ nữ, anh suốt ngày đưa tôi về nhà anh, đi thăm bạn bè của anh. Mới yêu nhau được một thời gian, anh đã bảo tôi sẽ đưa bố mẹ anh về nhà nói chuyện chính thức với bố mẹ tôi. Quả thật, tôi dần dần tin tưởng anh và và mong muốn hai đứa thành vợ chồng hòa hợp về mọi mặt.

Noel vừa rồi anh cẩn thận đặt phòng nghỉ dưỡng tại khu Đại Lải resort để chào đón đêm đầu tiên chúng tôi ở bên nhau. Tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vì đây là lần đầu tiên của mình. Tôi nhớ trời mùa đông mà thỉnh thoảng tay tôi đổ mồ hôi vì quá căng thẳng. Anh vẫn dịu dàng và luôn nhìn tôi trầm ấm. Tôi đã tin tưởng anh…


Thẹn thùng trong chiếc váy ngủ mỏng manh và sexy, tôi nhìn anh đang thoát y nằm trên giường. Vừa bắt gặp bóng dáng của anh, tôi cau mày, giật mình. Không ngờ đằng sau vẻ quần áo là lượt mỗi ngày của anh là một cơ thể nhão nhoẹt, bụng có phần sệ xuống, rồi bộ phận quan trọng thì bé tí teo. Tôi suýt rơi mất hàm vì sốc. Tôi chưa bao giờ nhìn đàn ông trong tình cảnh nuy toàn tập như thế này, nhưng kiến thức sách vở thì ít nhiều tôi cũng biết.

Hết nhìn bắp tay chảy xệ, ngực rồi bụng chả cân xứng tí nào rồi lại nhìn thấy bộ phận đàn ông của anh vắt ngoặt sang một bên như kẻ hết hơi hết sức, tôi chán nản chẳng muốn tiến lại gần.

Tôi giơ tay lên đầu giả vờ choáng váng sau đó chui tọt vào nhà tắm nôn ọe. Tối đó, tôi phải viện cớ bỗng dưng thấy bị trúng gió, mệt để từ chối gần gũi anh. Anh chưng hửng vì cụt hứng nhưng cố nài nỉ nhưng vô ích. Vì càng nghe anh năn nỉ, mình càng hãi và ra sức kiếm cớ chối từ bằng được.

Từ hôm đó đến nay, mình trốn tránh bạn trai như trốn giặc. Mình kiếm cớ công việc bận không gặp được. Anh nghi ngờ hỏi mình có phải chán anh rồi không? Mình chẳng biết trả lời sao . Chẳng lẽ mình lại nói toạc ra là mình quá choáng vì thực tế… tế nhị đó của anh?

Mình ám ảnh đến mức giờ thấy anh chàng nào ăn vận bảnh bao là đều nghi ngờ “nội thất” không ổn. Phải nói là mình sợ xanh cả mặt rồi. Có ai từng gặp hoàn cảnh vô cùng éo le như mình không? Làm sao để biết được nội thất thực sự của đàn ông mà không phải lột vỏ hành ngươi ta ra nhỉ?
Theo Phununews
Vẻ ngoài hào nhoáng, lột hết ra mới thấy ‘nội thất’ ọp ẹp
Bài trước
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top