Latest News

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Một người đàn ông bị 3 phụ nữ... hiếp dâm, cướp tinh trùng

Một người đàn ông Nam Phi bất ngờ bị 3 người phụ nữ lạ dí súng, ép lên ô tô và bắt phải "quan hệ" trong nhiều giờ. Sau đó, họ cướp tinh trùng của anh ta bỏ vào hộp đông lạnh mang đi.


Vụ cưỡng hiếp hy hữu trên xảy ra tại thị trấn Kwazakhele, thuộc vùng Port Elizabeth của Nam Phi.
Khi một người đàn ông 33 tuổi đang đi trên đường phố thị trấn Kwazakhele thì một chiếc xe hơi BMW dừng lại hỏi đường, trong xe có 3 phụ nữ. Bất ngờ, một người phụ nữ bước xuống, dí súng vào người anh ta và yêu cầu lên xe.
 Thị trấn Kwazakhele, thuộc vùng Port Elizabeth của Nam Phi.
Thị trấn Kwazakhele, thuộc vùng Port Elizabeth của Nam Phi.
Họ tiếp tục lái xe đi tiếp. Trong khi đó, người đàn ông bị ép nằm ở ghế sau và bị vuốt ve, kích dục. Tuy nhiên, do quá sợ hãi, nên mọi biện pháp đều trở nên vô hiệu với “cậu nhỏ” của nạn nhân.Lúc này, 3 người phụ nữ ép anh ta uống một thứ nước gì đó, trong một lọ nhựa nhằm làm cương cứng bộ phận sinh dục của nạn nhân.
3 người phụ nữ lạ liên tiếp bắt anh ta phải quan hệ với từng người và thu lại toàn bộ số tinh trùng của nạn nhân vào túi nhựa rồi cho vào hộp đông lạnh. Nạn nhân, bị đuổi ra khỏi xe và tự về nhà sau quãng đường dài hàng trăm cây số.
Mncedi Mbombo, viên cảnh sát địa phương xác nhận lời khai của nạn nhân với cảnh sát và với các nhà chức trách là trùng khớp. "Điều này thực sự khó hiểu, chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về một loại tội phạm nào như thế”, viên cảnh sát cho biết.
Trong suốt thời gian khai báo, người đàn ông trên hoàn toàn tỉnh táo tuy vẫn còn tỏ ra sợ hãi và mệt mỏi, Mbombo cho biết thêm.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc trên. Nhưng theo Dailymail, kiểu tội phạm này đã từng xuất hiện ở vùng Gauteng của Nam Phi và những người phụ nữ cũng dùng chất lạ để gây án, ép nạn nhân phải quan hệ tình dục.
Theo Soha
Một người đàn ông bị 3 phụ nữ... hiếp dâm, cướp tinh trùng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top