Latest News

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Giải mã hiện tượng cong vẹo dương vật

Một số nguyên nhân dẫn đến cậu nhỏ bị cong vẹo có thể là dị tật, tai nạn hay tư thế yêu không đúng...


Giải mã hiện tượng cong vẹo của quý

Dị tật. Có rất nhiều loại dị tật bẩm sinh ở các bộ phận như hở hàm ếch, sứt môi … dương vật cũng có dị tật, mức độ có thể từ nhẹ đến nặng. Dương vật bị cong có thể là do nguyên nhân dị tật.


Cong lệch dương vật thông thường không ảnh hưởng gì tới chức năng. Chỉ khi dương vật lệch trên 30 độ, làm khó tiểu và khó “quan hệ” thì mới cần mổ sửa thẳng lại, vì nếu không sẽ gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục và khả năng sinh sản của bạn.



Tai nạn, chấn thương. Bạn có thể đã bị tai nạn hoặc làm chấn thương cậu nhỏ mà không hề hay biết từ một tai nạn nào đó trong quá khứ. Đôi khi nếu bạn có hành động thủ dâm hoặc sex quá đà, quá thô bạo cũng có thể khiến cậu nhỏ bị cong lệch. Khi ấy cậu nhỏ thường sẽ bị tổn thương, dẫn đến chảy máu trong các mô.



Mặc dù không được chữa trị, nhưng cậu nhỏ của bạn vẫn có thể lành lặn sau chấn thương. Tuy nhiên, sau đó nó sẽ tạo ra một mô sẹo ở cậu nhỏ vì thế nó sẽ khiến lớp da cậu nhỏ ngày càng dày, và khi cậu nhỏ cương cứng sẽ gây ra đau đớn.



Rối loạn hệ tự miễn dịch. Theo nhiều bác sĩ nam khoa thì một nguyên nhân nữa cũng có thể là thủ phạm của hiện tượng cong lệch ở cậu nhỏ chính là sự rối loạn hệ miễn dịch trong cơ thể nam giới. Vì thế, nếu nam giới bị trục trặc hệ thống miễn dịch này sẽ có thể gây ra một sự tích tụ các mảng bám trên cậu nhỏ và dẫn đến biến dạng cậu nhỏ.



Do rối loạn trong cơ thể như nam giới mắc các bệnh mạch máu và tiểu đường làm ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”.


Collagen bất thường. Tác dụng lớn nhất của Collagen là giúp giữ ẩm làn da của bạn. Nếu trong cơ thể bạn đã kế thừa một số loại collagen bất thường thì nó sẽ điều tiết việc tạo ra các mô xơ cứng. Nếu các mô cứng này xảy ra ở các mô trên cậu nhỏ, nó sẽ gây ra dị dạng cậu nhỏ.



Thuốc men. Một số loại thuốc sử dụng khi điều trị bệnh tim và huyết áp (được gọi là thuốc chẹn beta) đã được kiểm chứng có thể gây ra hiện tượng cậu nhỏ cong lệch. Tuy nhiên trường hợp này rất hiếm gặp.



Ngoài nguyên nhân sai tư thế lúc “xung trận”, thường xuyên vận quần bò chật cũng khiến “cậu nhỏ” của quý ông bị cong vẹo. Theo thống kê, trong số các bệnh về tiết niệu, có tới 7-8 % nam giới có hiện tượng cong vẹo dương vật. Những bệnh nhân phải trải qua điều trị phẫu thuật để cải thiện hình dáng “cậu nhỏ” chiếm khoảng 1%. Tỷ lệ mắc chứng cong vẹo dương vật cấp tính là 2,5%.
Giải mã hiện tượng cong vẹo dương vật
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top