Latest News

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

20 “cực phẩm” giúp bạn làm trắng da toàn thân

Từ - Trang sức khoẻ và đòi sống - Vì sao những người mẫu hay diễn viên họ đều phải luôn chú tâm đến các chế độ ăn uống, họ không phải ăn kiêng mà là ăn cho đủ chất đẹp da bên cạnh những loại mỹ phẩm hỗ trợ da thì họ đã có được một làn da trắng sáng như mơ ước.

Theo thống kê của các nhà khoa học đã tìm ra được 20 loại thực phẩm phải nói là siêu phẩm giúp bạn có thể làm trắng da toàn thân tốt hơn bất cứ loại sản phẩm hay phương pháp nào?Mình không nói suông đâu nhé, nó đã được chứng minh bởi khoa học và nhiều người ứng dụng. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách để tắm trắng toàn thân thì hãy đọc bài này trước nhé.


Vẻ đẹp và sự tươi sáng của làn da bạn là sự phản ánh những thói quen ăn uống của bạn.Một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng là điều cần thiết để có được làn da như mong muốn. Đó mới chính là vẻ đẹp từ bên trong được bộc lộ một cách hoàn hảo ra bên ngoài mà ít các sản phẩm đắt tiền nào có thể làm được hay đi đến những thẩm mỹ viện thường xuyên với chi phí vô cùng đắt đỏ.

Vì vậy các bạn hãy chăm sóc cẩn thận làn da của mình bằng một chế độ ăn uống hợp ý, một làn da mịn màng mềm mại và tiêu trừ các nếp nhăn mang đến một làn da trắng sáng. Mà sắp đến tết rồi các bạn hãy cùng nhau chăm sóc để có một làn da đẹp tự tin dạo phố ngày xuân nhé!

1. Dầu Oliu:
Dầu Oliu sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ chúng mình đấy, bởi nó chứa đầy những đặc tính có lợi cho da chúng ta.Cung cấp cho chúng ta dưỡng chất chống lão hóa từ những Mono bão hòa chất béo làm cho da bạn trẻ lâu hơn, các dấu hiệu của sự lão hóa sẽ không bám theo bạn nữa.
Dầu Oliu dưỡng da

2.Quả hạnh nhân:
Hạnh nhân chứa một nguồn vitamin E dồi dào giúp giữ cho làn da của bạn tự nhiên dưỡng ẩm và làm sáng tông màu da bằng cách chống các tác nhân làm sẫm màu da của bạn như các hắc tố da. Các axit béo trong hạnh nhân cũng sẽ cùng nhau cung cấp cho làn da của bạn sáng bóng.

3. Ngũ cốc:
Ngũ cốc nguyên hạt hoặc bánh mì chứa chất Niacin là môt trong 5 loại vitamin bổ cho sức khỏe chúng ta hay còn gọi là Vitamin B3 2 dưỡng chất này sẽ giúp bạn chống lại mụn đỏ hoặc mụn trứng cá trên da.

4. Sô cô la đen:
Sôcôla đen sẽ trợ giúp trong việc giữ da ẩm, và làm giảm độ nhám và bị đỏ. Flavanols cacao có trong sôcôla đen có hiệu quả trong việc chống lại các dấu hiệu sớm của lão hóa, mệt mỏi và mất ngủ. Hãy thử ăn một thanh Sô cô la mỗi ngày bạn sẽ trẻ hóa mà không có loại nào sánh bằng đâu nhé!

5. Dâu tây:
Dâu tây là loại trái dây phổ biến chứa nhiều dưỡng chất làm trắng da và đặc biệt đó là chống oxy hóa cho làn da của bạn. Thúc đẩy việc tổng hợp Collagen giúp da bạn mịn màng căn tràng sức sống.

6.Dầu hướng dương:
Dầu hướng dương cung cấp cho bạn các axit linoleic cần thiết đó là rất quan trọng để giữ cho làn da của bạn giữ được lượng nước vừa đủ, trông da bạn lúc nào cũng khỏe mạnh.

7. Hạt lựu:
Thành phẩn trong lựu sẽ giúp bạn bảo vệ da một cách hoàn hảo vơi các hợp chất mà lựu mang lại, bạn có thể sử dụng nước ép lựu thay vì phải ngồi ăn những hạt lựu nhỏ li ti khi không có thời gian.
8. Các loại đậu:
Các axit amin trong đậu sẽ giúp bạn cung cấp đủ dưỡng chất để dưỡng da khỏi những vết sước trên da, nhanh chóng lành lại. Các Axit amin này còn giúp cho da của bạn tái tạo các mô tăng trưởng khi bị lão hóa.

9. Trứng:
Trứng là nguồn thực phẩm chứa đầy chất chống oxy hóa và vitamin B và vitamin E. Những chất dinh dưỡng này sẽ giúp bạn duy trì được độ tươi trẻ của làn da. Kết hợp với những thực phẩm trên các bạn dùng hằng ngày thì các bạn sẽ nhanh chóng có được làn da như ý!

10. Cua:
Ăn cua sẽ làm cho da mặt của bạn lúc nào cũng căng mịn bất ngờ vì Cua có hàm lượng rất cao của kẽm, một khoáng chất giúp làm giảm viêm và mở lỗ chân lông bị tắc để ngăn ngừa mụn và mụn trứng cá. Qúa đã phải không nào, cùng mua cua về ăn ngay và luôn đi nhé.

11.Cam:
Da đẹp khỏe cần sự săn chắc thì ca sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng với các Vitamin C cũng sẽ giúp bạn xóa tan đi những quần thâm sau những ngày thức khuya làm việc hay xem phim Hàn Quốc nhé.

12. Rau có màu sẫm:
Những loại rau có màu xẫm thường chứa nhiều chất dịp lục gây trẻ hóa làn da mà được chiết xuất để làm đẹp da. Bạn hãy chọn những rau có màu xanh đậm nhé. Da của bạn sẽ trắng và độ đàn hồi cao.

13. Cà chua:
Tinh chất từ cà chua sẽ làm cho da bạn được bảo vệ khỏi các tia UV gây lão hóa và chống lại các tác nhân gây ung thư da
14. Ớt chuông:
Ớt chuông mà xanh hoặc màu vàng hay cả đỏ đều giúp bạn ngăn chặn làn da khô làm cho da mịn màng mềm mại.

15. Cá hồi:
Cá hồi cung cấp cho bạn các axit béo omega-3 có hỗ trợ trong dưỡng ẩm da và ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn. Chất béo lành mạnh từ cá hồi giúp cải thiện sản xuất của elastin và collagen, sẽ cho bạn một làn da mịn màng.

16. Sữa chua:
Sữa chua dường như là loại thức ăn không thể thiếu trong bất cứ gia đình Việt nào với những công dụng làm tăng cường khả năng tiêu hóa cũng như làm đẹp da. Làm trắng da toàn thân bằng các loại kem tự tạo cũng không thể thiếu sữa chua nhé.

17. Gia vị tỏi, hành, hẹ, tỏi tây, hẹ và hành lá:
Những nguồn thực phẩm giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể mà gây ra sự hình thành của cellulite và sau đó có thể làm hỏng da. Ngoài ra các thành phần này sẽ giúp đỡ trong việc kiểm soát mức độ đường trong máu. Mức độ đường trong máu cao có thể gây ra nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình lão hóa và cũng gây ra các bệnh thoái hóa da khác.

18. Trà xanh:
Trà xanh được biết đến với các chất chống oxy hóa rất cần thiết để khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da của bạn. Nó cũng làm cho làn da của bạn mềm mại và tăng tính đàn hồi và giúp trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Uống trà xanh thường xuyên sẽ làm tăng lưu lượng máu và cung cấp oxy cho da. Khi da của bạn nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết cho da sẽ khỏe mạnh hơn và trông tự nhiên đẹp và trắng hơn đó nhé.
19. Cải Xoăn:
Zeaxanthin và Lutein, hai chất dinh dưỡng chính giúp trong việc dung hòa và hấp thụ các nhân tố gây sẫm da được tạo ra bởi các tia UV. Thêm vào đó, tiêu thụ cải xoăn là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng cung cấp cho bạn một liều thuốc tốt của da săn chắc Vitamin A và C.

20. Nước:
Nếu thiếu nước thì da của bạn sẽ bị khô và đầy những nếp nhăn trước tuổi. Nước là một dưỡng chất không thể thiếu trong công cuộc làm trắng da toàn thân của bất cứ người phụ nữ nào đâu nhé!
Theo Trí Thức Trẻ
20 “cực phẩm” giúp bạn làm trắng da toàn thân
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top