Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Chán sống vì 3 lần phát hiện chồng chat với gái

Lần thứ ba tôi tình cờ phát hiện anh chat làm quen với rất nhiều cô gái khác, rủ uống cà phê, nói chuyện tình cảm... Một lần nữa tôi sốc.
Chán sống vì 3 lần phát hiện chồng chat với gái

Tôi không quá xinh nổi trội nhưng với vóc dáng, khuôn mặt và cách nói chuyện có duyên cũng khiến nhiều anh chàng để ý và khen ngợi. Tôi lấy anh, cả hai đều là mối tình đầu của nhau, vì công việc nên sau 2 năm chung sống anh phải ra nước ngoài công tác, cứ 3 tháng về nước một lần. Cách đây 4 năm, khi anh mới đi công tác về lần đầu, tôi phát hiện anh chat, làm quen với nhiều người con gái, anh dùng những từ rất nhẹ nhàng, tình cảm. Tôi buồn và muốn ly hôn luôn nhưng anh nói đó là do bạn mượn laptop nên không để ý, tôi nghi ngờ nhưng vì tin anh nên bỏ qua, anh cũng hứa không để chuyện đó xảy ra nữa.
Cách đây 2 năm, lần đó anh về nước được 6 tháng, chúng tôi quyết định có con (trước kia vợ chồng đều muốn sự nghiệp ổn định), tôi lại phát hiện anh chat làm quen với nhiều người con gái, thậm chí còn có những tin nhắn chat sex, đọc xong tôi như muốn đổ gục. Tôi khóc, đau khổ rất nhiều, không tin đó lại là người chồng mình hàng ngày mong mỏi và tin tưởng. Tôi cảm thấy ghê sợ con người anh nhiều lắm, muốn bỏ đi, ly hôn ngay lập tức, không muốn tin bất cứ điều gì vào con người ấy nữa.
Lúc tôi hỏi, ban đầu anh còn cáu gắt, nói tôi là động đến quyền riêng tư của anh, rồi tôi bảo ly hôn, khóc lóc quá nhiều anh mới xoa dịu. Anh thề chưa từng qua đêm với người nào, chỉ duy nhất mình tôi. Tôi quá tin người và dễ dàng tha thứ nhưng từ đó cũng không còn tin anh như trước. Sau một thời gian chúng tôi lại bình thường, tôi nghĩ đó cũng một phần do vợ chồng quá xa nhau.
Tôi bắt đầu kiểm tra anh nhiều hơn, anh xóa trang mạng kia đi và tôi cũng tin rằng 2 lần đau khổ thế rồi anh sẽ không thế nữa. Từ đầu năm nay anh về nước hẳn nên chúng tôi đẩy mạnh chuyện sinh con, anh vẫn phải đi công tác trong nước nhưng với mật độ và thời gian ít hơn. Chúng tôi đi làm khám xét tổng thể thì chuyện muộn con chỉ một phần nhỏ do tôi thôi chứ cũng không có gì nghiêm trọng cả. Tôi lại tình cờ phát hiện anh chat làm quen với rất nhiều cô gái khác, rủ uống cà phê, nói chuyện tình cảm, hóa ra anh xóa trang mạng kia đi nhưng lại chat bằng trang mạng khác.
Một lần nữa tôi sốc, lần thứ 3 trong đời anh làm tôi đau nhiều quá, thật sự rất đau, đến nỗi không thể khóc được nữa? Tại sao vậy? Tôi cũng không muốn nói với anh nữa, nên tin anh thế nào đây khi giờ chúng tôi lại được ở bên cạnh nhau nhiều hơn? Người chồng tôi luôn tin tưởng và tôn trọng cả cuộc đời này là vậy sao? Tôi muốn buông xuôi, anh vẫn bình thường nhưng không còn quan tâm tôi nhiều như trước, chúng tôi hay cãi vã vì chuyện công việc, tiền nong, nhiều khi là sự im lặng.
Thật sự lúc này tôi rất nản lòng, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này quá. Liệu có thật là anh chưa từng qua đêm với ai ngoài tôi không? Giờ nhìn anh tôi không còn cảm giác bình yên và hạnh phúc như trước nữa, xa lạ vô cùng. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên nên làm gì vào lúc này? Nếu còn lần sau chắc tôi không sống nổi mất, thà giờ chưa có con ly hôn còn dễ dàng, nhưng tôi vẫn muốn có con với người mà tôi yêu nhất trên cuộc đời này, dù phải nuôi con một mình tôi cũng muốn. Xin hãy chia sẻ cùng tôi.
VnExpress
Chán sống vì 3 lần phát hiện chồng chat với gái
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top