Latest News

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Làm mới "chuyện ấy" bằng 9 chiêu đơn giản

Nếu bạn cảm thấy chuyện sinh hoạt vợ chồng đang bị lặp đi lặp lại một cách nhàm chán, hãy sử dụng những chiêu dưới đây
Chia sẻ thẳng thắn với bạn tình. Nếu mối quan hệ lâu dài của bạn đã dần mất đi sự thú vị, hãy hâm nóng lại nó bằng cách lên kế hoạch hẹn hò với nhau bên ngoài, sau đó quyến rũ chàng bằng một nụ hôn nóng bỏng, những cái chạm cơ thể khiêu khích, chắc chắn chàng và bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mới mẻ đêm nay.
Thay đổi cách suy nghĩ. Đừng nghĩ rằng bạn đã già, cũng đừng tự ti về bản thân mình, hãy cứ tự tin với những gì bạn có để cuộc yêu diễn ra nồng say nhất.
Màn dạo đầu kéo dài hơn. Hãy chắc chắn rằng, 2 bạn có ít nhất 15 phút kích thích nhau trước cuộc yêu để chuyện ấy suôn sẻ hơn.
   
Yêu ngẫu hứng. Ngày nay, các cặp vợ chồng dường như quá bận rộn với cuộc sống mà quên đi mất rằng tình dục cũng cần có thời gian và sự chăm sóc. Tuy nhiên, thi thoảng thử yêu một cách ngẫu hứng và bất ngờ có thể chính là gia vị khiến cuộc yêu của bạn nóng bỏng hoàn hảo.
Mang dụng cụ vào phòng ngủ. Một số dụng cụ như chất bôi trơn, tinh dầu massage làm nóng người, dây bịt mắt hoặc cái gì đó đơn giản như đá lạnh có thể khiến cuộc yêu của bạn mới mẻ và hứng thú hơn.
Ăn diện thật gợi cảm. Về kế hoạch lâu dài, hãy tham gia một lớp học thể dục thẩm mỹ hoặc chăm chỉ làm các công việc hàng ngày bằng chính sức lực của mình để thân thể khỏe khoắn hơn, kế hoạch trước mắt, hãy sắm cho mình một bộ đồ lót sexy, mùi nước hoa gợi cảm, có như thế bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi quyến rũ chàng.
Mang trí tưởng tượng ra thực hành thực tế. Mỗi người đều có những tưởng tượng về chuyện ân ái riêng, vậy tại sao không mang trí tưởng tượng đó vào thực tế để chuyện yêu thêm sống động hơn. Hãy thử chia sẻ với nhau về những ý tưởng mới cho cuộc yêu mà bạn đã từng nghĩ đến trước đó.
Làm mới "chuyện ấy" bằng 9 chiêu đơn giản 2   
Để cho cả 2 cùng ham muốn. Kết hôn đồng nghĩa với việc các cặp vợ chồng tự do với chuyện ấy, nhưng đó cũng là lý do khiến chuyện ấy trở nên nhanh nhàm chán. Do vậy, để luôn giữ được ham muốn trong chuyện ấy, hãy quan hệ tình dục điều độ nhất, và có kế hoạch cho những lần sau.
Gây ngạc nhiên cho nhau trước cuộc yêu, bằng cách làm gì đó thật đặc biệt và mới lạ trước cuộc yêu như kéo chàng về phía bạn và bắt đầy hôn một cách táo bạo, sau đó từ từ kéo chàng vào phòng ngủ và thực hành chuyện đó.
Theo Kienthu
Làm mới "chuyện ấy" bằng 9 chiêu đơn giản
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top