Latest News

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

DẤU HIỆU BẠN CÒN... Ế VỢ DÀI

Bạn đẹp trai, hoàn hảo, nhưng vẫn ế? Bạn có muốn biết lý do vì sao không? Đó là do những thói quen tự nhiên thái quá của bạn. Sau đây là những dấu hiệu bạn còn ế dài dài.

1. Bạn luôn trong tầm kiểm soát của mẹ
Khi thấy con trai mình đã nhiều tuổi mà vẫn “một mình”, các bà mẹ thường lo lắng tìm các mối cho con mình. Nhưng bạn nên biết, theo bản năng, các mẹ chỉ tìm những cô nàng sinh trưởng trong gia đình gia giáo, môn đăng hộ đối, chứ không biết liệu có hợp tính cách với con mình hay không.
Tuy vậy, dù bạn có khó chịu với những cô nàng mẹ giới thiệu thì bạn cũng không cần lờ những cô nàng đó để tránh gây “mất đoàn kết” với mẹ. Thay vào đó, bạn có thể đưa danh sách tiêu chuẩn bạn gái của mình rồi cứ để mẹ bạn tham khảo và tìm kiếm các mối xung quanh. Với cách này bạn vừa không làm mất lòng mẹ bạn, không mất thời gian đi “xem mặt” nhiều mà cơ hội tìm bạn gái đúng tiêu chuẩn cũng nhiều hơn.
2. Bạn ham chơi game
Chơi game khi còn độc thân là điều chẳng có gì phải nói. Nhưng khi bạn đang “khát khao” tìm bạn gái thì hãy vui vẻ từ bỏ thói quen này đi. Bởi lẽ, nếu là bạn, bạn có chịu đựng nổi khi có người yêu thích chơi game hơn đi chơi với bạn gái, “nghiện” chơi game hơn là chiều theo sở thích của bạn gái?
Các cô nàng thường tìm người yêu để chia sẻ, tâm sự, để cùng đi chơi, đi dạo, cùng làm những điều mà đôi nào yêu nhau cũng muốn làm cùng nhau. Và nếu có người yêu mà bạn vẫn chìm đắm trong game như hồi môt mình thì chắc chắn bạn sẽ lại quay về thời một mình.
3. Tiêu chuẩn bạn gái của bạn quá cao
Bạn liệt kê một danh sách dài các tiêu chuẩn chọn bạn gái. Nào là xinh đẹp, chuẩn ba vòng, nhà khá giả, có học vấn… Nhưng bạn không biết tình yêu thường không có một chuẩn mực nào cả và con người thường không bao giờ hoàn hảo.
Nếu bạn cố gắng tìm một cô nàng người yêu hội tụ đầy đủ những yếu tố “cao siêu” của bạn thì đấy chính là điều giải thích vì sao đến giờ bạn vẫn cô đơn. Vì vậy, hãy để tình yêu đến tự nhiên và đừng nên đặt ra tiêu chuẩn nào để cuối cùng bạn luôn phải chạy đi tìm những bóng hình ảo đó.
4. Bạn có những thói quen ăn uống xấu
Bạn quen sống một mình, quen đồ ăn nhanh, tủ bếp nhà bạn chứa đầy những thực phẩm mà chỉ cần 5 phút chế biến là xong. Đây cũng là một trong dấu hiệu bạn sẽ phải ế lâu lâu nữa vì những thực phẩm ăn sẵn không những không tốt cho sức khoẻ mà còn làm cho bạn trở nên lười biếng hơn.
Cô nàng bạn quen sẽ cảm thấy thế nào nếu được chứng kiến cuộc sống của anh chồng tương lai của mình trong khung cảnh sống vô cùng tạm bợ? Tất nhiên, bạn sẽ “về mo” vì các nàng không thích những anh chàng quá cẩu thả đâu. Vì khi xuất giá, cô gái nào cũng mong đến một cái đích vững chắc nhất.
5. Bạn sợ con gái
Khi thấy một cô gái mỉm cười với mình, bạn lại nghi ngờ cô ấy. Bạn bắt đầu né tránh vì sợ cô ấy tấn công mình trước. Đây là dấu hiệu bạn đã bị mất điểm. Vì một anh chàng độc thân muốn không bị ế thì lúc nào cũng phải khoác lên người vẻ tự tin, hiên ngang. Ngoài ra, khi tiếp xúc với phái đẹp, các chàng cũng cần thân thiệt và tỏ ra ga lăng, biết giúp đỡ người khác.
Tự tin là điều quan trọng nhất các cô nàng thường đưa ra làm “tiêu chuẩn” tìm bạn đời. Mất tự tin và bạn đã mất đi chính sự thu hút tự nhiên của mình. Vì vậy, nếu bạn đã chán cảnh buồn bã cô đơn nhìn những anh bạn mình có đôi thì từ lúc này hãy lấy lại vẻ tự tin và cuốn hút của mình trước các cô nương.
Theo Afamily
DẤU HIỆU BẠN CÒN... Ế VỢ DÀI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top